top of page

Tuổi Canh Tý mệnh Bích thượng thổ nên làm nghề gì?


Những người sinh năm 1960, 2020... có tuổi Canh Tý thường được gọi là Lương Thượng chi thử (nghĩa là chuột trên xà). Tuổi Canh Tý mang nạp âm Bích thượng thổ. Đây là 1 trong 6 nạp âm của mệnh thổ. Tuổi Canh Tý phù hợp với nghề gì, nên làm nghề gì thì sẽ phát tài phát lộc? cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây.


  • Tính cách tuổi Canh Tý

Bích thượng thổ là đất trên tường, có giá trị làm đẹp cho nhà, che nắng che mưa, bảo vệ an toàn, ngăn trộm cướp. Đất được sử dụng xây tường nhà thường thường mềm dẻo và cần cột nâng đỡ. Qua một thời gian dầm mưa dãi nắng, đất trên tường trở nên rắn rỏi và cứng cáp hơn, có thể tự đứng vững và không cần đến sự hỗ trợ của cột.





Tính cách dễ thấy nhất của người tuổi canh tý, mệnh Bích thượng thổ đó chính là sự ổn định, an phận, không thích thử thách và sáng tạo. Tường nhà bằng đất khá cứng nên tâm lý của người mang mệnh này cũng luôn bền vững, nghĩ những điều tích cực, thường xuyên làm việc thiện để tích đức, trong mọi việc đều có sự yêu ghét một cách rõ ràng.


Tuổi Canh tý cũng tuân thủ quy tắc một cách chặt chẽ, luôn làm theo khuôn phép với thái độ vui vẻ, tự giác chứ không hề gò bó. Nếu phá bỏ những nguyên tắc này, khi sự vật sự việc có kết quả không tốt, họ thường thấy có lỗi, day dứt, dày vò và tự trách bản thân.


Những người thuộc nạp âm Bích thượng thổ là những người rất mạnh mẽ, cứng rắn. Họ mang trong mình sự kiên cường, can đảm để có thể cố thủ, phòng thủ khi cần để bảo vệ bản thân và che chở cho những người xung quanh. Đặc điểm này rất giống với sao Liêm Trinh ở trong tử vi. Theo đó, ý nghĩa của sao Liêm Trinh là pháp luật nghiêm minh, phạm tội tất bị bắt, hoặc bảo vệ phòng thủ đến mức tiêu cực, chỉ ở trong nhà để giữ gìn sự an toàn. Tuy nhiên, sao liêm trinh nóng tính còn mệnh bích thượng thổ lại khá đôn hậu và ôn hòa. Sao Liêm Trinh đào hoa, giỏi văn nghệ, còn bích thượng thổ lại nghiêm túc và giỏi quản lý mọi việc.


Nhiệm vụ của tường nhà là bảo vệ an toàn cho con người sống ở trong bức tường. Vì vậy, những người tuổi Canh Tý thường sống cống hiến hết mình, luôn vì lợi ích của người khác chứ không vì bản thân mình. Để làm được điều đó thì họ thường xuyên rèn luyện trau dồi không ngừng. Họ siêng năng làm việc phấn đấu vì công danh, tài lộc.





  • Mệnh Bích Thượng Thổ hợp với nghề nghiệp gì?

Như đã phân tích ở trên, người mang mệnh Bích thượng thổ có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, sống có nguyên tắc, cống hiến và hy sinh hết mình vì lợi ích của người khác. Vì vậy, họ rất phù hợp với các công việc liên quan đến lĩnh vực an ninh quốc phòng, luật pháp như công an, bộ đội… Một số người cũng có thể làm các nghề thuộc lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe con người như y tá, bác sỹ, điều dưỡng, dược sĩ ….





Ngoài ra, lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, quản lý kho tàng, ngân sách tài chính cũng rất phù hợp với mệnh bích thượng thổ bởi họ có thể phát huy hết được ưu thế của mình trong các lĩnh vực này.


Đặc biệt, người sinh năm 1960, 2020 tuổi canh tý mang mệnh Bích Thượng Thổ có Lộc cách ở trong tử vi. Chình vì vậy mà lĩnh vực kinh doanh, buôn bán cũng rất phù hợp với họ. Do có phúc lớn, lại đào hoa nên bén duyên với khách hàng rất tốt. Việc buôn bán nhờ đó mà trở nên thuận lợi và có lộc hơn


Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Tuổi Mậu Dần 1988 đi xe màu gì hợp mệnh?

Hiện nay, mỗi người đều sở hữu cho mình một chiếc xe máy để việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đây được coi là tài sản và vật gắn bó với bản thân trong một thời gian dài nên khi chọn mu

logo.png

Kiến Trúc Nam Cường

Theo dõi những dự án, ý tưởng của của chúng tôi trên wix

  • DeviantArt
  • Blogger
  • Tumblr
  • Pinterest
  • Facebook
  • Twitter
  • Instagram

Creativity. Productivity. Vision.

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Subscribe

Thanks for submitting!

bottom of page